anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4 5 6

Saturday, June 25, 2016

Quy trình sản xuất và phân phối chăn ga gối nệm Hoàng Hải Forever






CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HOÀNG HẢI
Công ty Cổ phần Thương Mại Hoàng Hải (gọi tắt là “Hoàng Hải”) được thành lập năm 1997, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga, gối, đệm cao cấp với thương hiệu Forever và Enternity.

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Hoàng Hải đang có 2 nhà máy sản xuất đặt tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội và huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Với tổng diện tích sản xuất lên đến 33.000m2, hơn 300 công nhân, kỹ sư và đội ngũ chuyên gia thiết kế lành nghề, chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng triệu đơn vị sản phẩm chất lượng cao mỗi năm với mẫu mã phong phú, đa dạng.

Hoàng Hải trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và đồng bộ, nguyên liệu cao cấp được nhập trực tiếp từ các đơn vị danh tiếng. Mỗi sản phẩm của Hoàng Hải thực sự là một tác phẩm nghệ thuật được thực hiện dưới bàn tay khéo léo, trí óc sáng taọ của con người kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn chất lượng ISO 9001:2008

Với hơn 20 chi nhánh và hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc, Hoàng Hải tự hào đã cung cấp sản phẩm cho hàng triệu gia đình, nhiều công trình lớn, khách sạn 4 sao, 5 sao tại Việt Nam, ngoài ra sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi các thị trường Pháp, Úc, NewZealand. Chất lượng sản phẩm của Hoàng Hải giờ đây không những đã được ghi nhận tại thị trường trong nước mà còn được đánh giá rất cao tại các thị trường quốc tế.

Không ngừng học hỏi, áp dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, tập thể cán bộ công nhân viên Hoàng Hải luôn cố gắng hết mình để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu Việt, đóng góp tích cực đưa sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường quốc tế.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Cảm ơn mọi ý kiến đóng góp của quý khách!

0 nhận xét:

General

Blogger Template. Powered by Blogger.